Những điều quan trọng không thể bỏ qua khi chú rể chọn suit

Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc lựa chọn trang phục cưới luôn là khâu chuẩn bị tiêu tốn khá nhiều thời gian của các cặp đôi.Trong đó, việc lựa chọn một bộ vest cưới đẹp tôn lên những ưu điểm trên cơ thể không phải là điều dễ dàng. Ngoài ra còn phải chú ý những vấn đề xung quanh bộ vest nữa các chú rể nhé.

Mục lục

1. Lịch lãm nhưng không che khuất cô dâu

Đầu tiên bạn cùng cô dâu của mình cần phải xác định phong cách buổi tiệc cưới trước. Từ đó sẽ dễ dàng chon trang phục cưới phù hợp nhất. Kế tiếp là trao đổi với nàng về chiếc đầm cưới mà cố ây sẽ mặc trông như thế nào. Ví dụ nếu nàng chọn một chiếc váy cưới đơn giản. Thì chú rể hãy cân nhắc cho mình một bộ vest có tính casual mộc mạc nhé ! Hãy nhớ ngày cưới là dành cho cả hai bạn, đừng khiến cô ấy trở nên nhạt nhòa, kém thu hút.

vest cưới

2. Không bị chìm giữa dàn rể phụ

Đồng nghĩa rằng bên cạnh đóa hoa đẹp nhất trong ngày cưới là cô dâu. Chú rể cũng phải hoàn toàn thực sự nổi bật. Hãy chọn mẫu áo vest giúp bạn trở nên nổi “bần bật” so với dàn rể phụ. Lời khuyên là hãy chọn những thiết kế có cùng kiểu dáng nhưng khác nhau về màu sắc. Hoặc kết hợp thêm một món phụ kiện như hoa cài áo nhỏ nhắn trên ve cổ để thêm phần lịch lãm.

vest cưới..

3.Chọn vest cưới theo thời gian tổ chức tiệc

Thời gian tổ chức tiệc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cách chọn áo vest cho chú rể. Một bộ vest lịch lãm là gợi ý hoàn hảo cho các tiệc đêm. Ngược lại, bạn có thể chọn những bộ vest với gam màu sáng với chất liệu kaki thoáng mát nếu tiệc cưới được tổ chức vào ban ngày.

vest cưới...

4. Mua một bộ vest cho riêng bạn

Trang phục cũng sẽ là khâu chuẩn bị mà bạn phải chi một khoản tiền khá lớn. Do đó, nhiều cặp đôi thường có thói quen thuê thay vì mua trực tiếp. Tuy nhiên, các mẫu vest chú rể thuê đều được may theo kích cỡ có sẵn nên khó lòng có thể vừa vặn tuyệt đối với các số đo của mỗi người. Để thật hoàn hảo, các chàng có thể liên hệ với các hiệu may. Đồng thời chủ động tìm vải để có thể sở hữu một bộ vest cưới vừa vặn với vóc dáng mình nhé.

suit Han Quoc do co san 2 nut 2

 

  • Địa chỉ: 529 Nguyễn Kiệm phường 09 quận Phú Nhuận. Shop hoạt động 10h-21h00 hàng ngày.

Hotline: 0909 569 118 – 0902 803 990

Email: nek.8bhtq@gmail.com

Website: suithanquoc.com

Facebook: https://www.facebook.com/suithanquoc/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *