VIẾT CHO ĐÀN ÔNG SẮP CƯỚI VỢ

Mục lục

Cưới vợ là lần khởi nghiệp quan trọng nhất cuộc đời của đàn ông

Để thành công, đàn ông cần biết nhu cầu của đối tác

Phụ nữ Việt Nam rất chịu thương chịu khó, không sợ khó khăn, tình cảm với họ lớn hơn lí trí. Đức tính ấy họ được giáo dục từ gia đình, ảnh hưởng từ văn hóa Á Đông. Họ sợ nhất là lấy phải người chồng thiếu bản lĩnh, thấy khó khăn là chùn bước, không đủ tự tin để vượt qua. Vì vậy hãy làm cho đối tác của bạn tin tưởng để gắn bó trọn đời.
Vest Chu Re Cuoi Vo

(Nguồn ảnh: Cafebiz)

Trước khi lấy vợ, bạn hãy rèn luyện bản lĩnh trước

Người bản lĩnh là dám từ chối cám dỗ và dám đương đầu với khó khăn. Vậy khó khăn từ đâu mà ra? Khó khăn với người bản lĩnh chỉ là vật cản buộc phải có trên hành trình người đàn ông đi tới thành công. Khó khăn đương nhiên xảy ra trong cuộc đời, nó tới với tất cả không trừ một ai. Với người có ý chí thì khó khăn chính là động lực, còn với người hèn nhát thì khó khăn luôn là rất khó khăn. Thậm chí khó khăn họ lại cho là đặt dấu chấm hết. Những người đàn ông mải chơi, thiếu bản lĩnh và hay đổ thừa sau bao năm họ sẽ không hề thay đổi.
Lời nhắn nhủ tới những người đàn ông sắp lấy vợ rằng: ”Đừng đòi hỏi vợ các bạn phải chấp nhận lấy một người đàn ông vừa không có chí tiến thủ, vừa nghèo, vừa không có khả năng bảo vệ gia đình”. Thay vào đó hãy rèn luyện bản thân để đủ bản lĩnh đương đầu với mọi khó khăn cuộc đời. Rồi sẽ có người tương xứng khi bản thân bạn trở nên xứng đáng.

Muốn cưới vợ tốt bạn phải là một người tốt.

Muốn lấy người giỏi thì ít nhất bạn cũng phải tương xứng với người ta về tư duy trí tuệ. Vì con gái nhà người ta được nuôi ăn nuôi học. Con gái được dạy phải đẹp, phải tập luyện, phải ăn uống xanh, phải thơm tho sạch sẽ. Con gái cũng đi làm kiếm tiền nhưng lại chẳng được chăm sóc bố mẹ đẻ. Chân ái là như thế đấy!
Lấy vợ với đàn ông là khởi nghiệp thì với chị em cũng giống như đầu tư cổ phiếu. Mua về thấy lỗ thì tới giới hạn nhất định của kỉ luật, họ phải cắt lỗ. Cổ phiếu tiềm năng thì có rớt giá vài phiên cũng sẽ tăng lại, tội gì họ không ôm. Khổ cái là tới đoạn chị em dám cắt lỗ sau vài năm thì cũng qua mấy kì trả lãi bằng cổ tức, dù giá đã giảm chạm đáy rồi. Cổ tức được trả ở đây là mấy đứa con đó anh chị em. Lúc đó con gái thì xuân tàn héo úa, lại gồng gánh thêm con dại. Gọi là đầu tư cổ phiếu cho oai thôi chứ nó cũng có khác đánh bạc. Vì thế, đàn ông hãy là người tốt khi muốn vợ đầu tư cả cuộc đời.

Góc Manner with NEK

Đây là tâm huyết của đội ngũ Suit and vest NEK muốn gửi gắm những thông điệp tích cực tới quý khách hàng. Chuyện mục trình bày góc nhìn riêng từ những trải nghiệm của tác giả. Hi vọng sẽ đồng quan điểm với khách hàng – những người đàn ông sắp cưới vợ.
Cửa hàng vest nam NEK : 529 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Hotline: 0909569118 – 0902803990

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *